Phone

0906925685

Email

tumychualanh05@gmail.com

Opening Hours

Thứ Hai - Thứ Bảy: 5AM - 9PM

🪴 TUMY HUMAN DESIGN
“Hiểu mình – Sống là mình”
-Projector Tumy-

🌸 Nếu bạn muốn Book lịch Tham vấn Human Design cá nhân xin mời bạn theo hướng dẫn sau:

LINK THÔNG TIN CHI TIẾT: https://forms.gle/tAp1KuzvKMe71yK79

– Nội dung: 

KHÁM PHÁ BẠN LÀ AI?
Toàn bộ bản Thiết kế con người này giúp bạn phân tích – nhận biết đâu là bản thân và đâu là không? và cảm nhận được sự nhẹ nhõm tuyệt vời khi bạn hít thở sâu và đắm mình vào chính mình, không định kiến, không chung chung, tất cả là sự độc đáo và đặc biệt của từng cá nhân được thiết kế!

+ Biết chính mình: Bạn sẽ hiểu các điểm mạnh bên trong bản thân để phát huy hết tiềm năng của mình.

+ Sống là chính mình: Bạn sẽ hiểu bản thân và sống là chính mình để hạnh phúc và thành công hơn.

+ Giọng nói sự thật: Bạn sẽ học cách tiếp cận và lắng nghe trí tuệ bẩm sinh của mình và để nó hướng dẫn bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

+ Giao tiếp hiệu quả: Bạn sẽ học cách giao tiếp hiệu quả và trung thực với người khác để họ có thể nghe thấy bạn

+ Các mối quan hệ: Sống thật với chính mình và cho phép người khác là chính họ sẽ thay đổi các mối quan hệ của bạn.

– Thời gian: 180 – 200 Phút. Khuyến khích các bạn chọn khung thời gian thấy thoải mái nhất trong tâm trí để đón nhận thông điệp tốt nhất!

Gồm 15 phần:

1. Loại nhân dạng (Types): Có 5 loại nhân dạng khác nhau, mỗi loại sẽ có một phương thức hoạt động trong công việc và cuộc sống. Biết được “Nhân dạng” của mình, giúp bạn phát triển sự tự tin và tin tưởng vào năng lực của mình để đưa ra quyết định cho bản thân, xác định lĩnh vực nghề nghiệp phù hợp để thành công hơn.

2. Hồ sơ tính cách (Profile): Thể hiện phương cách ứng xử với các sự việc trong cuộc sống như thế nào? Điều này giúp bạn hiểu cách nhận thức bản thân để phát triển tốt hơn.

3. Dòng năng lượng: là cách năng lượng của bạn kết nối, khi có sự ngắt kết nối là biểu hiện bạn cần những năng lượng đối tác bổ sung để hoàn chỉnh.

4. Quyền năng: Là phương thức mà bạn được thiết kế để đưa ra quyết định.

5. Phi bản ngã: Là trạng thái khi bạn sống không đúng với bản thân mình.

6. Chữ thập hoá thân – Vai diễn trong cuộc đời: Sứ mệnh của bạn trên hành tinh này, chủ đề lớn nhất trong cuộc sống của bạn để sống và làm việc.

7. Ý thức của bạn

8. Tiềm thức của bạn

9. Bốn mũi tên – Cách ăn uống, môi trường phù hợp, cách Manifest phù hợp với Thiết kế và cách tư duy, sáng tạo.

10. Chín trung tâm năng lượng của bạn: Xác định được đâu chính là năng lượng đáng tin cậy và ổn định để chúng ta có thể dựa vào khi đưa ra các quyết định và đâu là nơi dễ bị ảnh hưởng thì các tác động bên ngoài. Chúng ta có thể học hỏi từ bên ngoài và thu thập trí tuệ, nhưng chúng ta không nên đưa ra quyết định từ những trung tâm này.

11. Các Cổng năng lượng đã được kích hoạt của bạn: Các cổng được kích hoạt sẽ tương ứng với các hành tinh, chúng tạo nên cách bạn đối ứng với bên ngoài.

12. Các Kênh năng lượng của bạn đang hoạt động: Là dòng chảy năng lượng bên trong bạn, điều này sẽ biểu thị tài năng trong bạn để xác định lĩnh vực công việc cụ thể mà bạn có thể làm tốt nhất.

13. 13 Hành tinh và 26 Quẻ Kinh dịch ảnh hưởng đến cuộc đời bạn

14. Môi trường thuận lợi cho bạn phát triển

15. Biểu tượng Linh vật ngày sinh

– Hình thức: Online – Offline tại 128/37A Lê Văn Duyệt, Bình Thạnh

Lưu ý: Thông tin cho một buổi luận là rất nhiều, sẽ từ 21 trang trở lên tùy theo độ phức tạp của từng thiết kế, do đó bạn nên book lịch trước từ 2-3 ngày để Tumy có thể chuẩn bị tốt nhất cho buổi tham vấn dành cho bạn.

🪴 By “Tumy Human Design”

Nội dung liên quan