Phone

0906925685

Email

tumychualanh05@gmail.com

Opening Hours

Thứ Hai - Thứ Bảy: 5AM - 9PM

Với sự kết hợp giao động tần số của các loại âm thanh như: Chuông Crystal, Chuông Pha Lê, Chuông Đồng, Đàn Hạc, Kim Tự Tháp, Chuông Gió, Gong, Tingsha, Chén Thánh…

Bài trị liệu chuyên sâu cùng chuyên gia ngoài việc giúp người trải nghiệm có cảm giác bình yên, thư giãn, còn tác động sâu đến các luân xa, các điểm năng lượng trong cơ thể giúp cân bằng cơ thể vật lý, tinh thần và năng lượng. Các bài trị liệu này được thiết kế tập trung để giải quyết những vấn đề đau nhức cơ thể xuất hiện đột xuất hoặc mãn tính.

Ngoài ra bài Chuông này là một phương pháp hỗ trợ giảm đau, thư giãn cho người bệnh trong quá trình điều trị cùng các phương pháp y khoa khác.

LINK THÔNG TIN CHI TIẾT: https://forms.gle/tAp1KuzvKMe71yK79

Gói trị liệu thư giãn 1-1 cùng với Chuyên Gia phù hợp với những ai đang gặp vấn đề như:

Trầm cảm, rối loạn và mất cân bằng tâm lý – cảm xúc, căng thẳng mất ngủ thời gian dài phụ thuộc vào thuốc hỗ trợ mức độ nặng hơn và trong thời gian rất dài (nhiều năm)

Rối loạn lo âu và sang chấn tâm lý, tổn thương về mặt tinh thần, đau đầu và đau nửa đầu, hỗ trợ cho người bệnh về đau nhức cơ cấp & mãn tính…….

Các vấn đề tắc nghẽn trên cơ thể như (hệ hô hấp, hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa, hệ thần kinh…) hỗ trợ tập trung tinh thần, thiền định, cân bằng hệ thống dòng chảy năng lượng từ bên trong và chăm sóc năng lượng hào quang của bạn!

Fanpage Tumy Chữa Lành Bằng Âm Thanh:

Nội dung liên quan